Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

EM BÔNG RA LÒ



Tóm tắt :


Hôm nay, ngày 20/08,bé Nụ và Bố dành lời cảm ơn cho mama iu quý của Nụ và cả gia đình mình cùng chào đón thành viên mới : EM BÔNG
Đọc tiếp nè :


Hi hi, 4h sáng mẹ chuyển dạ rồi cùng Bố đi bệnh viện, mình thức dậy nghe Bố nói :"Bố và mẹ vào BV sinh em Bông " tự nhiên Nụ nằm im thin thít, không đòi ôm Bố như mọi hôm.

Một lát sau ông Ngọai qua... ngủ với mình, ông nằm xuống đã ngáy khò khò, mình nằm im nhìn ông...

Mình nhanh chóng đánh răng rửa mặt (bố làm đó ... hi hi). Xếp mền gối và ngoan ngõan đi học ngay...

12h 10 mình nghe tin em Bông đã ra lò, nặng 3,7 kg. Ui mừng quá ... chiều mình vào thăm em ngay

Bà Nội và cô Út bắt cóc mình mấy ngày lun, chắc tại mình dễ thương quá hi hi.

Chúc mẹ và em Bông mạnh khỏe, Nụ iu mọi người lắm.

Những giọt sữa non đầu tiên mẹ dành cho em Bông cũng như đã dành cho mình ngày xưa nè...






Hi hi, mình và em Bông làm vài "pô" nè...



Mama iu dấu hạnh phúc với Bông nè...



Hi hi đặc biệt nhé, tắm cho em Bông ngay trong bệnh viện nè




Không có nhận xét nào: