Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2011

Em Bông của Nụ




Tóm tắt :



Hi hi, vậy là em Bông của mình đã được 21 tuần rồi, mình mong em ra chơi với mình quá

Đọc tiếp nè :



Các bạn biết không ? Mình thích nói chuyện với em lắm, mỗi tối trước khi đi ngủ mình hay bắt mẹ cho mình xoa xoa và hun em,mình cũng hay hỏi em nhiều câu đại lọai như:

_ Em Bông ăn xong chưa ?
_ Em Bông đánh răng chưa ?
_ Em Bông đi ngủ chưa ?
_ Em Bông mau ra chơi với chị Nụ nè.
_ Chị Nụ đi ngủ trước nha ...!?

Em Bông của mình cũng quậy lắm, hay nhảy loi choi lên mỗi khi chị Nụ nghe nhạc hay học Tiếng Anh. Mình iu em lắm vì mình rất thích em bé mà. Trước khi chờ em ra đời thì mình đành xem clip siêu âm của em trong bụng mẹ vậy...







Mình hay hun em giống chị này nè...

Iu em Bông lắm lắm. Em mau ra đời khỏe mạnh nha, Bố Mẹ và chị Nụ đang chờ em đó hi hi...



Không có nhận xét nào: