Thứ Bảy, 29 tháng 5, 2010

TRỜI ƠI NÓNG QUÁ ! NÓNG QUÁ (CẤM TRẺ EM < 3+)







Tóm tắt :



Hu hu trời tháng 5 nóng quá, hai bố con mình không chịu nổi nên bày trò chơi tắm biển (tưởng tượng) cho mát nè...



Đọc tiếp nè :


_ Chưa bao giờ thấy nóng như vậy, mình về nhà là tắm ngay, trước khi đi ngủ cũng xối nước cho mát, vậy mà đêm ngủ cũng không được, mình lăn hết chỗ này đến chỗ khác, có khi làm mẹ thức dậy mấy lần...
_ Hi hi, hình này hai bố con mỗi người 1 cây quạt (cấm trẻ em dưới 3+ nhá ...)

















_ Bố vừa đọc truyện vừa quạt cho mình mát, hai bố con nhìn mắc cười quá

















_ Sau một hồi chịu hết nổi mình đứng lên đòi mẹ cho đi tắm biển ?






















_ Mình đi lấy kiếng đeo đi tắm biển nha ...























_ Hu hu biển đâu không thấy, chỉ thấy mẹ lôi mình vào nhà tắm xối mấy ca nước rồi bắt vào mặc áo, mình bắt đền bố vậy, bố làm con cá sấu đi, con leo lên nè...


















_ Cuối cùng hai bố con đành tắm biển trong tưởng tượng vậy, bố bò đi vòng vòng đi bố ... hi hi

















Không có nhận xét nào: