Thứ Hai, 26 tháng 4, 2010

HI HI NỤ LÊN 3 TUỔI RỒI ! HAPPY BIRTHDAY


Tóm tắt :


Hôm 17-4 vừa qua là ngày Nụ lên 3 tuổi, các bạn mừng sinh nhật Nụ nhé...



Đọc tiếp nè :


_ Lên 3 tuổi, mình biết được nhiều thứ trong thế giới của mình, hay làm cho mọi người cười và hạnh phúc nhưng cũng có lắm điều oái ăm xảy ra mà bà nội hay gọi nôm na là "thối đít" ..???:
_ Mình biết lễ phép với mọi người, cảm ơn, chào hỏi ...
_ Biết hát múa, đọc thơ "con cá vàng", hát các bài hát thiếu nhi "cô và mèo ...???" v.v...




_ Biết đòi bố dẫn đi chơi nhà sách, tô tượng v.v...
_ Hay kêu bố kể chuyện, đọc thơ, chơi ráp hình, bố làm con bò đi bố !?.
_ Biết dọn dẹp đồ sau khi chơi (đi kèm theo tiếng quát tháo của bố...!)
_ Giúp đỡ bố mẹ những việc nhẹ nhàng (dẹp chén đĩa, bỏ rác, lấy khăn, xếp đồ ...)
_ He he, nhưng mình vẫn còn làm cho mọi người đôi khi bực cả mình, lúc vui lúc buồn, lúc nắng lúc mưa thất thường ( con gái mà ...)
_ Và Mẹ và bà ngoại vẫn la hoài : không chịu ăn cơm, ai đời 3 tuổi mà vẫn ăn cháo.
_ Còn nhiều nữa...nhưng mình mới 3 tuổi à...!

















Bánh sinh nhật mừng tuổi mình nè, con heo là mình đó .
















Ông bà ngoại cùng vui với mình.
















Cậu Hai và mợ Hai đến chia vui với mình, mợ Hai sắp có em bé đó.
















Mình và Mẹ thổi nến SN đó.


















Hình Nụ 3 tuổi nè

















Quà tặng mình nè, mình sẽ luôn trân trọng và yêu quý những tình cảm của mọi người trong gia đình đã dành cho mình, yêu mọi người lắm cơ.



Không có nhận xét nào: