Thứ Tư, 25 tháng 11, 2009

Bé Nụ hát mừng 20/11


Tóm tắt :

Hi hi, tình hình là thấy trường và lớp của bố mình họat động phong trào dữ quá. Mình cũng đâu chịu kém, mình cũng có lớp mầm non của mình mà.



Đọc tiếp nè :
Tuy còn nhỏ nhưng bố mình cũng đã dạy dỗ mình cẩn thận, nhắc mình luôn phải biết kính trọng, vâng lời các cô giáo. Mình cũng yêu trường và cô giáo của mình lắm. Trường mình có cô Oanh, cô Mông ... chăm sóc mình, cô Hà dạy mình hát nè. Bạn Vy, bạn Phụng v.v... cũng rất tốt với mình. Nhờ đi học mà mình dạn dĩ hẳn, biết hát nhiều bài như: "em búpbê" hay "con cá vàng, bơi nhẹ nhàng, có ai bơi được như con cá vàng ?..." hay "bắc kim thang cà lang bí ...bố ?" v.v.. và còn nhiều bài mà hok ai hiểu mình hát gì ?
Giới thiệu với các bạn, trường mình nè : trường làng thôi nhưng rất dễ thương và ấm cúng.


Các bạn có nhận ra mình không nào ?
Tiếp theo, sắp đến ngày 20/11, bố có dắt mình vào trường hà Huy Tập của bố để xem các anh chị thi hát chuẩn bị chào mừng ngày nhà giáo. Mình xem mà mê tít, muốn chạy lên sân khấu hát luôn mà bố không cho ...!?

Mình ngồi chung với các cô giám khảo nè.

Tranh thủ làm vài tấm hình quảng cáo ... hi hi !

Hôm trường mầm non của mình tổ chức mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 mình đã được các cô cho lên trổ tài, thế là mình và một số bạn đã lên trình bày một liên khúc (mỗi người hát một bài khác nhau trong cùng một lúc). Các bạn xem hình ngũ ca của mình kìa. Hi hi...

Chúc các cô giáo luôn vui vẻ, khỏe mạnh nhé, Nụ yêu các cô lắm.

1 nhận xét:

Ku'n con nói...

Bé Nụ đi nha` trẻ dễ thương quá hà