Thứ Hai, 21 tháng 9, 2009

Trường cũ ... trường mới ....!



Tóm tắt :

Năm học mới lại đến với bao công việc, vậy là bố đã sang trường mới được hai năm rồi... thỉnh thỏang bố lại nhớ về ngôi trường đầu tiên trong sự nghiệp trồng người của mình.



Đọc tiếp nè :

Bố có nghe một câu chuyện: Cuộc đời là một trò chơi tung hứng.Trong tay bạn có 5 quả bóng mang tên :gia đình, sức khỏe, tình bạn, tình yêu, công việc. Bạn đang tung chúng lên ko trung. Bạn sẽ thấy ngay rằng công việc là quả bóng cao su vì khi rơi xuống chúng sễ nảy lên thậm chí cao hơn lúc ta làm rơi. Còn 4 quả còn lại bằng thủy tinh. Nếu lỡ tay làm rơi quả nào xuống thì nó sẽ trầy xước, có tì vết thậm chí vỡ vụn. Và quả bóng sẽ ko bao giờ trở lại như cũ nữa. Bố hiểu được điều đó nên bố đã lựa chọn gia đình và con, và cho đến giờ - qua hai năm bố đã không phải hối tiếc gì ...!

Trường Phan Tây Hồ, tuổi trẻ, nhiệt huyết và nhóm TSST...


Bố sẽ khó có thể quên những năm tháng đầu tiên bước lên bục giảng. Biết bao niềm vui và hy vọng với nghề... Đối với học trò, bố luôn cố gắng vừa là người thầy, vừa là người bạn tốt, là người đem lại niềm vui, hứng thú cho các em trong việc học. Bố có thể không phải là một người thầy đạt danh hiệu - dạy - giỏi, nhưng bố chắc chắn rằng mình là một người thầy có tâm và có tấm lòng đối với học sinh của mình ...!





Và ...bố về trường Hà Huy Tập...thử thách mới, niềm vui, học trò và công việc cũng mới ! Chỉ có nhiệt huyết và trái tim của bố vẫn luôn như ngày đầu - ngày mới bước lên bục giảng. Bố hứa sẽ luôn giữ mãi ngọn lửa ấy với các thế hệ học sinh của trường và quan trọng là - cho con gái bố. "Con gái nhờ đức của cha" mà ....

Hình các lớp chủ nhiệm ở trường Hà Huy Tập nè: 


* Lớp 9/9 năm 2012 - 2013

 

* Lớp 9/1 năm 2011 - 2012


* Lớp 8/1 năm 2010 - 2011


* Lớp 8/1 năm 2009 - 2010

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

pok tem nè, :X nhớ trườg nhớ pa pé Nụ nửa...:D:D

Nặc danh nói...

lau oy moi thay Thay vie't entry ve truong cu~ do', tui con nho' Thay la'm

NN nói...

Sao T biết blog của chị? Cảm ơn T vì đã quá khen!

Nặc danh nói...

pa pé nụ cũng nhớ các em lắm...hi hi