Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2009

Sinh nhật Mẹ iu...!





Tóm tắt :
Hôm nay là 1-8

Đọc tiếp nè :

Hì hì, hằng năm cứ vào dịp hè là đến SN Mẹ. Năm nay nhân dịp nghỉ nhè nên Mẹ quyết định bỏ hai cái ... đít chai đi. Thế là Mẹ lên kế họach từ trước : dạy bố nấu ăn, gửi mình đi học v.v... sau đó lên đường đến bệnh viện 175 để thực hiện kế họach mổ mắt (eo ơi ghê quá). Kế họach đang xuôi chèo mát mái thì mình lăn ra sốt phát ban một chặp khiến mẹ điêu đứng. Thế là bố và ông bà nội ngọai phải chạy tới chạy lui chăm sóc cho mình. Rồi mình cũng đau mắt giống mẹ (hai mẹ con cạnh tranh...đeo kiếng?). Cũng may ... cuối cùng mọi việc cũng qua. Mắt Mẹ đã bình thường trở lại, mình nhìn cũng thấy hơi là lạ. Thế là hai Mẹ con bây giờ có thêm thú vui đeo kiếng ... đen trong nhà rồi cười hú hí. Bố bây giờ hay nhắc mình đứng tránh xa tivi ra để giữ gìn mắt, mình sẽ luôn nghe lời bố để không phải mổ mắt cận như mẹ. Bố với Nụ chúc Mẹ sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc nhé, thương Mẹ nhìu.

Không có nhận xét nào: