Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2008

THÔI NÔI...THÔI NÔI !



Tóm tắt :


Hj hj vậy là mình đã thôi nôi rồi sao? Mình không chịu đâu... làm sao xa rời cái chuồng iu quý của mình được
Đọc tiếp nè :

Mình thật sự chưa muốn xa cái chuồng iu dấu của mình tí nào, nó đã gắn bó với mình một năm rồi. Mặc dù bây giờ nó đã cũ kĩ, tiếng kêu đã nặng nề rất nhiều nhưng thiếu nó mình không thể ngủ được. Đi đâu chơi, mệt đến mấy mình cũng không chịu ngủ, mình phải về đúng cái chuồng iu dấu mới được. Cái mùi sữa chua chua , mùi phấn ngai ngái... hòa lẫn mùi amoniac rất đặc trưng từ lâu đã cùng mình đi vào giấc ngủ. Mẹ hay nói "không biết bao giờ con heo mới chịu rời khỏi chuồng đây?" Các bạn cùng mình xem lại một số kỉ niệm của mình với "cái chuồng heo iu dấu" nhé...

Mình nhất định hok bỏ chuồng đâu !
Mình iu chuồng đến nỗi bố đã ví mình như con này đây..hj hj !


Bây giờ mói là câu chuyện chính
: hôm 17/4 vừa rồi cả nhà đã xúm lại ăn mừng thôi nôi của mình. Mọi thủ tục đã được bà và mẹ chuẩn bị chu đáo. Mình đã bốc thăm đồ vật để mọi người đoán xem sau này mình làm gì. He he mình chỉ bốc tiền thôi... mọi người tha hồ mà đóan nhé.

Các ông bà nội ngọai, chú bác cô cậu, anh em, dì Nấm đều đến chia vui với mình. Bà Bảy Bà Bốn, các cô chú ở xa cũng nhớ và chúc mừng mình, mình thật là cảm động. Các chú bạn của Bố như chú San, chú Thế, chú Sơn, chú Điền, chú Trung, chú Hòa, Bác Khanh v.v... cũng đến tận nhà tặng quà cho mình (sau đó mấy chú rủ bố đi đâu không biết ?). Các anh chị là hoc trò của Bố cũng iu quí và gửi quà cho mình wa Bố bố. Các cô chú là bạn của mẹ như cô Nga, cô Loan, mẹ Hằng, mẹ Trân và bạn Cún... cũng đến chơi với mình (mẹ trổ tài nấu bún bò thiệt là ngon nên mấy cô khóai tít)
Khi hiện ra bảng Add Image... các bạn nhấn X tắt đi để xem lại hình nhé

Bố chúc mình nè : Con gái thêm một tuổi sẽ thêm ngoan, khỏe mạnh, học được nhiều điều hay lẽ phải. Sẽ luôn đem lại niềm vui cho mọi người, không phụ lòng mọi người yêu thương con nhé ! Bố yêu con nhất trên đời.
Mình cám ơn mọi người thật nhiều và hứa sẽ hết sức cố gắng sống xứng đáng với niềm tin yêu mà mọi người dành cho mình. Hẹn gặp lại các bạn nhé...!

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

o ho chuc mung sinh nhat pe Nu

Nặc danh nói...

hEhE cHUx' bE' nU ngAj cAg wuay.....cho bA no' trO^Ng mek. choY.....chUx' thEo iEu cAU` cuA~ thAY cU tU' hehe =]]=]]

Nặc danh nói...

Tho^i no^i cua? p3' Nu zui wo' ah`, we^n tang wa` cho p3' Nu go^y`, .............tho^y, chux dc go^y` hen, chux pe' Nu zui ze? an mau chong' nho*n' za` ngay` cang` syh dep naz'.............shu*o*ng pe' Nu nhem' naz`:X:x:x
(^L^)
ah`, tie^n. chux' bo^' pe' Nu.(tha^y` T) ngay` cang` syh zai na'......hiiiii

Nặc danh nói...

ê tụi bay ơi, có mấy thầy trường mình kìa !

Nặc danh nói...

wa cua kon cho pe Nu dau ? Sao ho^k tha^y tre^n hinh? (-L-)

Nặc danh nói...

?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

Nặc danh nói...

happy birthday be Nu !