Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2008

Entry cuối năm Bố viết cho con gái ...



Tóm tắt : Hôm nay cuối năm rồi, con đã ngủ say sau khi được đi siêu thị. Trời cuối năm nóng bức không ngủ được, bố bèn dậy viết cho con vài lời...

Đọc tiếp nè : Bé yêu của bố! vậy là đã hơn 9 tháng từ khi con ra đời. Mỗi ngày có con trong cuộc đời là mỗi ngày bố tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Con gái của bố đã sớm bộc lộ mình sẽ rất cá tính qua các biểu hiện ban đầu. Bà và mẹ coi sách tử vi cũng nói vậy (bé chính là con lợn"sơn" mà). Nhìn con vui cười khỏe mạnh, bao mệt nhọc của bố cũng đều tan biến. Rồi bao lần con quấy khóc, thức đêm. Bố mẹ và bà lại phải thức theo, vắt từng giọt sữa để con ngủ ngon, khỏe mạnh. Ngồi hát ru con mà gục xuống vì mệt, bố mới cảm nhận hết những khó khăn và công lao trời biển của ông bà. Và tất cả những khó khăn đó đều qua đi, nhường lại cho niềm vui và hạnh phúc khi có con bên cạnh. ..


Ngủ ngoan trở lại, con lại biếng ăn. Ai cũng lắc đầu mỗi khi cầm chén bột đến gần con. Bố mẹ lại phải kiên nhẫn biến mỗi bữa ăn "khủng khiếp" của con thành những trò vui bất tận. Hì hì... với cố gắng của bố mẹ, con vẫn được ăn uống đầy đủ và hết sức dễ thương bụ bẫm trong mắt mọi người.


Bố biết, hành trình cùng con sẽ còn rất dài... để đến lúc nào đó con có thể hiểu được: Bố chính là một phần quan trọng của cuộc đời con và lúc nào cũng sẽ là chỗ dựa vững chắc nhất mà con có được. Con của bố có nhiều may mắn, không giàu có vật chất nhưng rất giàu có tình yêu thương của mọi người. Con may mắn hơn rất nhiều em bé trên thế gian này, vì thế bố biết mình phải luôn dạy dỗ và uốn nắn con thật nghiêm khắc để con thành người. Những gì con có thể làm, bố sẽ để con tự làm. Những gì con sai bố sẽ phải cắn răng để phạt con, không phá vỡ nhưng quy định mà gia đình đã đặt ra cho con. Đến ngày nào đó khôn lớn, con sẽ hiểu bố yêu con đến chừng nào. Dù bao lần con té ngã khi tập lật, tập bò, bố vẫn luôn khuyến khích động viên. Và rồi con của bố đã trở thành "siêu lật, siêu bò" như mẹ gọi. Hi hi con hãy nhớ "vạn sự khởi đầu nan..." mà. Cố lên con nhé ! Bố sẽ vẫn luôn âm thầm động viên con mỗi khi con đạt được bất cứ thành công gì trong thế giới của con ... Yêu con rất nhiều.




Vạn sự khởi đầu nan ... Con của Bố cố lên!







Thành quả của bé yêu sau bao ngày tập luyện nè ...








5 nhận xét:

Nặc danh nói...

chà chà xúc động wá đi mất...hic hic...hi hi...hí hí...hì hì hì...

Nặc danh nói...

choy oy pe' Nu hanh phu'c qua' di a` !!!

Nặc danh nói...

ông bố thương con quá hén.

Nặc danh nói...

thay oi ..... con thay de thuong o3... thay viet pai naj xuk +)0ng o3...kh0c 0i nj........hu ...u....a....con h3o day

hs 8/1 nói...

thầy ơi, hay thầy đăng ký với nhà trường dạy văn lớp con luôn đi thầy có khi thầy dạy còn hay hơn cả cô Trinh nữa đó thầy ! thầy thương con gái thầy y chang bố con thương con vậy ! hi hi ! mà nhìn kĩ kĩ Bé Nụ cũng hao hao giống con hồi bé ghê ! hồi đó con cũng bụ bẫm y chang vậy đó!