Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2008

BỐ ƠI, BỐ LÀ TẤT CẢ...............



Tóm tắt:tối nay mẹ đang quét dọn ở trước sân nên mình bèn lên máy tính luớt web nè, thấy bố vào blog của mình viết entry cho con gái của bố bố, thích wá....mình đọc hòai mà ko chán!

Đọc tiếp nè : Con nhớ mẹ nói là bố học văn dở lắm mà,ít ra thì cũng dở hơn mẹ,hí hí...Nhưng mà hôm nay mình thấy bố viết văn cũng khá chuẩn so với chuẩn của mẹ.Bố yêu ơi con cảm ơn bố lắm ,hiện bây giờ đây con đang rất nhớ bố...Nhớ bài con heo đất mà bố thường hát khi cho con ăn hay là lúc con khóc nhè. Bố nhớ đi nhe, bố đã giúp cho mẹ ép con ăn cái món bột mà con chẳng thích ăn tí nào, giận bố luôn nè....Nhưng mà nghĩ lại nếu bố và mẹ mà ko ép con ăn thi sao mà con lớn được chứ đúng ko? Con xin lỗi bố mẹ, con phải cảm ơn bố mẹ nhìu nhìu lắm vì đã ko ngại con quấy khóc mà đã ép con ăn cho bằng được ,hic hic...Bố và mẹ hãy giúp con vượt qua được giai đọan tập ăn này nhé....con uớc gì con ăn một cách dễ chịu vui vẻ để bố mẹ vui lòng. Với những lời động viên của bố con sẽ cố gắng, cả nhà ta sẽ cố gắng. Hy vọng là sẽ gặp may mắn,để gương mặt mẹ luôn tươi tắn, ko còn đằng hắng, hay qúat mắng khi con khóc không chịu ăn.Cuối cùng con hôn bố và mẹ nè... chụt chụt.





He he Bố nghe đỡ bài này đi, mai mốt biết hát con sẽ hát cho Bố nghe (nhớ tắt nhạc cuối màn hình nhé !)




6 nhận xét:

Nặc danh nói...

p3' Nu. de^~ shu*o*ng wo' ah`. Chuc' pe' Nu. luh zui ze?, ngay` cang` Kute ho*n naz.
Luv pe' Nu nhem'.
(^L^)

Nặc danh nói...

Blog bạn dễ thương quá !

Nặc danh nói...

chuc gia dinh be Nu co 1 nam na binh, phat loc, may man va nhiu hanh phuc nha!

Nặc danh nói...

cám ơn mọi người nhìu nha,hãy típ tục ủng hộ cho blog của bé nụ nghen .chúc mọi người một năm mới được nhíu may mắn

Nặc danh nói...

chuc pe nu nam moi an ngoan hon.

OX_VTL nói...

De~ thuong wa' thay` ui! Chúc gia dinh` thay` nam moi' zui ze?, hanh. phuc' nha'. May man' lun den' zoi' moi. nguoi`. Pe' dang' iu wa'!