Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2008

NỤ BỜM THIX VÀ GHÉT GÌ NHẤT ...?


Tóm tắt : Hi hi, lúc này mình đã hơn 9 tháng rồi, các bạn bít mình ghét gì, đã làm được gì và thix nhất gì hok ?

Đọc tiếp nè : Dạo này mình rất khó chịu vì răng mình 9 tháng rồi vẫn chưa thấy cái nào. Gần tết rồi, tất cả mọi người đều bận túi bụi, chỉ có mình là ăn xong rùi ngủ. Cảm thấy như vậy là quá đỗi nhàm chán, mình rất buồn vì ko giúp được gì cho mẹ.

Lúc này mình khoái nghịch nước vô cùng, thế là mọi cố gắng tắm rửa của mẹ được mình đáp trả bằng sự phản kháng mạnh mẽ nhất mà mình có thể. Chưa đâu, lúc ăn bột mới là lúc mình thể hiện rõ nét nhất : Mình gào, mình hét, mình đạp, mình quẫy. Ko phải là gào bình thường đâu, mà là gào một tràng thật dài, thật lớn như tàu sắp vào ga đó. Mỗi lần như thế mẹ lại nói mình hét như cái còi í... thật ko thể hiểu nổi? Thế nhưng mình cũng mê âm nhạc lắm. Khi bố hát bài "Con heo đất" là mình thix đến nỗi vỗ tay ầm ĩ cả lên.
Mình cũng biết đứng chựng, lôi cặp xách bố mẹ ra nghiên cứu, đòi bà ngọai bế đi chơi v.v Rồi thì khi mình buồn ngủ, hay làm nũng đòi bồng đòi bế thì mình phải gào cho đã luôn, gào đầu xóm cuối thôn cũng phải nghe. Bố mẹ phải tức tốc bế mình lên... hihihe... mình im re ngay tắp lự. Hi hi, thực ra mình cũng chỉ mới thực hiện vài nét căn bản của trẻ em thế thôi, vậy mà mọi người cứ la mình hòai hà...

Mình thix nhất là bài hát " Con heo đất " do bố hát, các bạn hãy nghe bài này nhé (do bé Na hát chứ hok phải bố... bố hát dở ẹc à ..hi hi).Bạn nào muốn nghe thì nhấn Play đồng thời tắt nhạc ở cuối trang đi dùm mình nhé !




Còn đây là cái mình ghét nhất ...!?




3 nhận xét:

Nặc danh nói...

trui ui, sao ma nhin co nhi nhanh the hok bit

Nặc danh nói...

troi, pe Nu an thay so thiax ...?

Nặc danh nói...

be Nu ui ba ma hat do chet lien