Thứ Hai, 24 tháng 12, 2007

HI HI GIÁNG SINH THIỆT LÀ ẤN TƯỢNG !!!


Tóm tắt : Hì ! mùa giáng sinh đầu tiên của mình thiệt là ấn tượng ...


Đọc tiếp nè : Mình đã được hơn 8 tháng rồi, thế là bố mẹ quyết định cho minh đi nhà thờ để xem Chúa Hài đồng. Cả ngày mình cứ nôn nao chờ đến tối. Vừa nghe tiếng xe thì mình đã nhao nhao đòi chạy ra (hi hi, mình chỉ mới truờn được một chút xíu thôi). Mẹ đãi cả nhà một bữa bánh canh ngon tuyệt, bố vừa ăn vừa tấm tắc khen. Chuông đồng hồ đã điểm 6h tối. Mẹ diện cho mình bộ đồ màu đỏ thiệt là chói lóa (mình thix màu này lém). Có sự cố một chút là bố tiếc tiền mua cặp pin có 4000 nên hok chụp hình được. Bố bực nên càu nhàu gì đó (hứ ! đã keo còn bày đặt). Và mẹ đã giải quyết vấn đề bằng một cặp pin khác (he he ! đúng là mẹ thật tuyệt vời mà). Cả nhà cùng vào nhà thờ... Trời ơi ! sao mà đông thế này! Chúa hài đồng kia rồi ! Chúa thật là dễ thương, nằm trong máng cỏ đầy tuyết thiệt là đẹp.


Mình cầu nguyện nhiều lắm, cầu cho Chúa ban cho gia đình mình thương yêu nhau thật nhiều. Mình đang cầu nguyện thì thấy mẹ la oai óai ? Thì ra người ta đông quá, nhà thờ lại nhỏ nữa. Thế là mẹ nảy ra ý tưởng đi ra ngòai. Hi hi thiệt là đúng ý mình (mẹ con mình mà !). Ra ngòai mình vừa đọc kinh vừa được ... bú sữa nữa ? Đông quá nên chụp hình hok được, bố lại càu nhàu gì đó (lại càu nhàu !). Mình bèn giơ tay phát biểu ! Mình đòi qua nhà thờ bên ngoại chụp hình. Bố mẹ lắng nghe mình nói rồi gật đầu : hiểu rồi! hiểu rồi. Bé yêu đòi về nhà đúng hok? Trời ơi ý mình hok phải vậy. Thế nhưng bố mẹ đã hí hửng bế mình về nhà. Thế nhưng về nhà mình và bố đã có một buổi ghi hình ra trò.




Ở nhà được nghe nhạc giáng sinh, được chụp hình với cây thông, được ở bên bố mẹ thiệt là vui của mình! Mình kết luận : Dù có đi đến đâu cũng hok thể nào vui và hạnh phúc như ở nhà mình được ! Hẹn gặp lại các bạn ở Noel năm sau nhé ...!

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

he he lau wa moi thay dang bai moi ha !

Nặc danh nói...

nhin hai cha con vui qua , chac o nha quay lam ?

Nặc danh nói...

pe' nu. de^~ shu*o*ng wo' ah`!
(^L^)

Nặc danh nói...

he he, la do pe Nu giong bo do ...

Nặc danh nói...

ac ac, bố bé Nụ tự tin quá đó !

Nặc danh nói...

lau lam rui moi thay be nu way lai do nha

Nặc danh nói...

hi hi, be Nu dao nay ban lam ! Nhung be Nu hok quen moi nguoi dau !

Nặc danh nói...

Hai bo con de thuong wa ah!