Thứ Hai, 17 tháng 9, 2007

A LÔ! AI ĐÓ? TỔNG ĐÀI NỤ BỜM ĐÂY...


Tóm tắt : RENG RENG RENG! Tiếng chuông điện thoại đổ dồn dập...

Đọc tiếp nè : Mình còn đang tập thể dục buổi chiều mà. Bực mình ghê dzậy đó!Bố đâu rồi ta? Sao không ai nghe điện thoại dùm mình hết trơn dzạ. Chắc bố và mẹ đi dạy rồi quá. thế là mình nghe máy vậy.A lô!Nhà của bố Tú đây ạ! bên đầu dây kia một giọng khàn đục cất lên mà lại còn nhựa nhựa nữa chứ.nếu mình đoán không lầm thì là chú San trong nhóm TSST của trường PHAN TÂY HỒ nè:"có thầy Tú ở nhà không? cho gặp một tí đi"mình bèn trả lời:"dạ bố con đi dạy chưa về ạ! mà chú ơi! chú nhậu xỉn rồi phải hôn? chú về nhà nghỉ ngơi đi ,cô Thy với bé Na đang chờ chú đó.Hôm nào chú rảnh thi chở bạn Na qua chơi với con nghen ,con nhớ bạn ấy lắm đó.""Ờ được rồi,khi nào bốTú về nói ra quán SOS nhé,các chú đang đợi đó.""Dạ con sẽ nói lại ạ, con chào chú,bye bye chú".Nói thế thôi chứ mình không nói đâu,mẹ mình dặn là quán SOS là quán thịt dê toàn là nhậu không hà, nên ai rủ bố đi thì đừng có nói lại mà hãy nói với mẹ í...hí hí hí.Vừa lúc ấy chuông điện thoại lại reo lên."A lô! cn là bé Nụ đây!'"NỤ hả con ,nói với mẹ là bố đi với mấy thầy một chút bố về nhé,chắc không ăn cơm đâu,cả nhà khỏi chờ cơm.bye bye con gái nhé,nhớ nói với mẹ đấy,nghe chưa!" HU Hu hu,sao bố lại biết mà đến quán đó dzậy,áh mà mình quên là nhóm của bố đến gần 10 thầy lận,làm sao mà dấu được cơ chứ.Méc mẹ cho coi...

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

be nu gioi ghe ta, moi co may thang tuoi ma da bit nghe ma tra loi dien thoai rui kekekke

Nặc danh nói...

He he. Em bé dễ thương wé

Nặc danh nói...

2 me con benh vuc nhau qua ha, chua gi da co dong minh roi nhe TA

lethu nói...

2 me con benh vuc nhau qua ha, chua gi da co dong minh roi nhe TA