Thứ Tư, 29 tháng 8, 2007

ÁI CHÀ CHÀ.....SAO MÀ MÌNH KHÓ NGỦ QUÁ ĐI...


Tóm tắt : Mèn đéc ơi!sao mà mấy hôm nay mình khó ngủ quá...

Đọc tiếp nè :...Hổng biết là trong người mình có thay đổi gì không nữa.ban ngày thì mình buồn ngủ lắm nhưng tối đến thì mắt mình cứ mở chong chong lên,chỉ muốn nhìn ngắm mọi thứ trong nhà.bà nội bồng mình đi khắp nơi từ cái máy vi tính đến nhà bếp cho mình tham quan ,bà bồng vác cho đến ẵm ngửa vậy mà mình vẫn chưa buồn ngủ tí nào.Đến khổ cả ra.............Mình cũng đâu muốn thế nhưng mà...mình lại thích thế...he he he ...chắc là bà mệt lắm nhỉ.Bà ơi,cháu xin lỗi bà,cháu thương bà lắm...Đến khi thứ bảy bà về rồi đến bà ngoại qua cháu cũng làm y như thế,bà ngoại cũng đến khổ cả ra,mà cháu cũng co thức khuya lắm đâu cơ chứ,mới có 3 giờ sáng mà bà đã bắt cháu ngủ rồi.Hic hic....Mẹ cháu nghe cháu khóc vì khó ngủ nên chạy lên chạy xuống phụ bà pha sữa,đút nước,gãi lưng cho mình ngủ...cũng đến khổ cả ra...tại mình khó ngủ quá mà...Thế là hôm qua bà và mẹ đã dùng chiến thuật là chiều không cho mình ngủ chợp nữa mà dụ khị mình chat chit suốt buởi chiều cho tới 7 giờ tối mới cho mình tắm vàbú sữa.Mình đã rệu mắt lắm rồi nên ngủ một mạch đến 12 giờ khuya thì mình dậy ị....hí hí hí.sau đó chơi môt chút và bú tiếp một bình nữa và ngủ li bì cho tới sáng luôn.Hoan hô bà và mẹ đã chiến thắng mình.Nhưng mà không biết hôm nay mình có chịu nhượng bộnhư hôm qua khong .Mình hổng hứa truớc đâu nha..

Hi hi. giới thiệu mấy bạn bài thơ mình khó ngủ nè :

TUYỂN NGƯỜI CHAT VỚI NỤ BỜM
Tối qua mình thức suốt đêm
Cùng bà chat chit kể chuyện đêm khuya
Mệt rồi mà cứ tía lia
Bực mình bà quát,thức khuya làm gì?
Người ta giờ ngủ li bì
Sao con thức trắng đòi đi lòng vòng?
Bà ơi bà có biết không?
Đêm con khó ngủ ,chỉ mong ngủ ngày
9 giờ đang ngủ say say
Mẹ kêu dậy tắm ,Nụ đây còn ghiền.....(ngủ )
5 giờ con mới ngủ yên
Tắm chi sớm dzậy,mẹ hiền của con
Tuyển người chat chit ngon ngon
Không thôi mẹ mệt vì con lắm àh
Trẻ con khó ngủ đấy mà
Con ơi khỏi tuyển mẹ đà thức đây
Thôi mà con ráng ngủ say
Ngày chơi đêm ngủ ai ai cũng mừng...


2 nhận xét:

Tôi là Bena nói...

Hai vo chong ranh ghe

Nặc danh nói...

hic, sao me be way mat vo trong zay ...?