Thứ Tư, 29 tháng 8, 2007

hello, mình là NỤ BỜM BỜM đây


Tóm tắt : Xin chào mọi nguời,lâu quá mình mới gặp lại mọi nguời trên trang web này đó...

Đọc tiếp nè :...mới tạm biệt mọi người hôm qua thôi mà mình thấy lâu ơi là lâu. Cả nhà ngủ trưa hết rồi nên mình mới lên được máy vi tính đó, vì bố mình về là chiếm lĩnh nơi này rồi đâu có ai vào net được đâu.Buổi sáng mẹ cũng hay bồng mình lên net đọc báo, hôm nay cũng có nhiều tin hay ghê, mẹ mình nói là không được lên lương nữa vì chính phủ hỏng có duyệt.hic hic.......mẹ khóc quá trời.....làm mình thấy tội nghiệp mẹ ghê.Mình bèn vỗ về mẹ: thương thương ...ngoan đi mà ....thương thương....Con sẽ bú giỏi ngủ ngoan cho mẹ đừng buồn nha....Thế là mẹ hết khóc! Í mẹ cười rồi kìa ! Hí hí . Mình chợt nhìn ra sau: thì ra bố đưa tiền lương mới lãnh về cho mẹ. Mẹ này thiệt là!......Làm mình cứ tưởng....hu hu....con hỏng chịu đâu

Clip mình mặc áo mới nè ...



6 nhận xét:

Nặc danh nói...

hi hi, bom bom de thuong wa, ten thiet cua be la gi ?

Nặc danh nói...

ec, em be' de^~ xuong le'm do'

Nặc danh nói...

bé "bờm bờm" hả ?

Nặc danh nói...

nghi sao ma lai cat cai dau nguoi ta nhu the nhi, nhin mac cuoi wa hahahaha

Nặc danh nói...

hihi

Nặc danh nói...

nhin` so^' ta ^^!